หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Nhận định Werder Bremen vs Sevilla 22h00 ngày 25/7

Sevilla đang có thành tích khá tốt, vô địch Europa League và xếp thứ 5 giải La Liga trong khi Werder Bremen vẫn đang lẹt đẹt ở số 10 giải Bundesliga. Chừng đó thôi cũng đủ thấy sự chênh lệch rất lớn giữa 2 đối thủ này về thành tích, có lẽ đêm nay sẽ là thử thách khó khăn để đại diện Đức hy vọng vào 1 chiến thắng.
Sevilla đang có thành tích rất tốt.
Sevilla đang có thành tích rất tốt.
Chuyên gia nhận định
Werder Bremen trình diễn mùa này với chuỗi phong độ thất thường, và kết quả là cựu vô địch Bundesliga đã kết thúc mùa giải nhạt nhẽo ở vị trí thứ 10. Có lẽ cái bóng chiến thắng quá nặng, khiến thầy trò Viktor Skrypnyk không thể giữ vững ngôi vị của mình.
Trận đấu này, hành trang duy nhất mà Werder Bremen có được chỉ là lợi thế sân nhà, và điểm tựa này có vẻ quá mong manh cho Die Werderaner. Khi mà đối thủ của họ, Sevilla lại quá mạnh, khi đang là đương kim vô địch Europa League 2 mùa liên tiếp, đồng thời hiện xếp thứ 4 La Liga mùa trước.
Hành quân tới nước Đức, Sevilla chắc chắn không muốn ra về với một kết quả tệ. Đặc biệt, hôm thứ Hai vừa qua, họ vừa để Alcorcón cầm chân 1-1. Bởi vậy, một kết quả có lợi là mục tiêu mà HLV Unai Emery muốn hướng đến trận này.
Hơn nữa, việc vừa trải qua một mùa Hè “thay máu”, Sevilla đang cần tới các trận giao hữu để lắp ráp đội hình, có thời gian cho các nhân tố mới hòa nhập với lối chơi chung của toàn đội. Về tình hình lực lượng của Los Rojiblancos, dù bán đi người hùng Europa – Bacca (chuyển tới đầu quân cho Milan) nhưng điều đó không hề khiến cho đội chủ sân Sánchez Pizjuán suy yếu. Bởi, ngay lập tức, họ có một sự bổ sung chất lượng và đầy đủ cả 3 tuyến.
Hàng công Sevilla có sự góp mặt Ciro Immobile.
Hàng công Sevilla có sự góp mặt Ciro Immobile.
Hàng công với sự góp mặt của tiền đạo cự phách Ciro Immobile, Gael Kakuta, Michael Krohn-Dehli và Yevhen Konoplyanka. Trong khi ở vị trí tiền vệ phòng ngự là một Steven N’Zonzi tràn đầy năng lượng chuyển tới từ Stoke. Mùa chuyển nhượng vẫn đang diễn ra sôi nổi và Sevilla chắc chắn chưa muốn dừng lại nhằm tăng cường nhân sự phục vụ cho đấu trường quan trọng Champions League mùa tới.
Bên cạnh đó, với vị thuyền trưởng dày dạn kinh nghiệm trận mạc như Unai Emery, ông biết cách làm thế nào để đội nhà thu về được kết quả tốt nhất trong chuyến làm khách tới sân Weserstadion đêm nay.
Chưa từng đối đầu nhau trong quá khứ sẽ là cơ sở để chờ đợi vào một cuộc đối đầu hấp dẫn, có nhiều bàn thắng được ghi đến từ Bremen và Sevilla.
Thông tin nhận định
0 – Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ
2 – Sevilla vô địch Europa 2 mùa liên tiếp (2013/14, 2014/15).
4 – Sevilla là đội duy nhất trong lịch sử Europa League vô địch giải đấu này 4 lần
5 – Vị trí của Los Rojiblancos trên BXH La Liga 2014/15.
65 – Số bàn thua của Bremen ở Bundesliga mùa trước (là một trong 2 CLB để thủng lưới nhiều nhất).
Weder Bremen sẽ gặp khó khăn tối nay.
Weder Bremen sẽ gặp khó khăn tối nay.
Chìa khóa nhận định kèo
- Cả hai đội bóng đều ra sân với đội hình mạnh nhất của mình.
- Theo châu Á, Weder Bremen hiện đang thắng 5 trận liên tiếp, còn Sevilla thua 2 trận gần đây.
- Bàn thắng ghi hiệp 1: 4 trận gần đây của Sevilla và 3 trận vừa qua của Weder Bremen đều có bàn thắng ghi ngay trong hiệp 1.
Thông tin lực lượng
Cả hai đội sẽ ra sân với phong độ tốt nhất khi không có sự vắng mặt đáng chú ý nào.
Đội hình dự kiến
Werder Bremen (4-4-2): Koen Casteels; Santiago Garcia, Assani Lukimya, Gebre Selassie, Galvez; Zlatko Junuzovic, Clemens Fritz, Ozkan Yildirim, Philipp Bargfrede; Franco Di Santo, Melvyn Lorenzen.
Sevilla (4-3-3): Sergio Rico; Coke, Thimothee Kolodziejczak, Daniel Carrico, Benoit Tremoulinas; Grzegorz Krychowiak, Javi Hervas, Ever Banega; Vicente Iborra, Ciro Immobile, Vitolo.
Dự đoán tỉ số Werder Bremen vs Sevilla: 1-3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น