หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Lucky Bag - vật phẩm diệu kỳ trong Mini World: Block Art

Tựa game sandbox hành tinh mở Mini World: Block Art thời gian qua đã làm loạn với lôi kéo đc rất đông nữ game cùng Anh chị trẻ còn ít tuổi. Dễ biết rõ thôi khi mà cuộc chơi này có một hệ điều hành giao diện quá ư đáng yêu và dễ thương, cùng việc đổ bộ lên nền tảng mobile, giúp nó trở thành dễ tiếp cận hơn.

Chính vì đáp ứng số đông đối tượng trên, cho nên đơn vị sản xuất cũng ưu tiên bổ sung thêm nhiều thành phần vô cùng dễ thương. Một trong số ấy giống như nói đến sản phẩm Lucky Bag - chiếc túi đỏ may mắn mà bạn cũng có thể tự mình làm nên trong vòng trò chơi.

Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay tạo nên một món đồ để rồi bối rối đợi xem có gì ẩn chứa phía bên trong nó phải không nào? với tìm hiểu cùng chúng tôi theo bài viết dưới đây nhé!
Túi lộc may là một nhiều vật phẩm chúng ta cũng có thể tự sản xuất trong Mini World
Túi lộc may là một nhiều vật phẩm chúng ta cũng có thể tự sản xuất trong Mini World
Cơ bản đầu tiên: Lucky Bag - túi màu đỏ may mắn là gì?

Đó là một loại phẩm vật quan trọng đặc biệt trong vòng Game Mini World - Block Art mà game thủ hình như làm ra để cần dùng hoặc khuyến mãi quà cho người đấu khác.

Điểm sáng của chúng là chứa đựng những món quà có cực hiếm và hoàn toàn bất thần, bí ẩn. Chúng có lẽ là một thú vui khiêm tốn nhoi gì đấy, hoặc cũng có thể có thể là một trong những phẩm vật rất chi là nên ghi nhớ cho game thủ.

Chỉ dẫn phương pháp làm Lucky Bag trong Mini World: Block Art

Sau khoản thời gian khởi động trò chơi Mini World: block Art, gamer hãy vào mục Plugin Library. tiếp theo sau đó vào mục Props, rồi nhấn vào nút mới ở giữa màn hình. Một cửa sổ bắt đầu rồi sẽ hiện lên, lúc này gamer bấm chọn lựa nút Create màu xanh.

Tiếp sau đò một cửa sổ khác sẽ hiện ra, được cho phép bạn lựa chọn loại phẩm vật để tự mình sản xuất. Lucky Bag - túi đỏ may mắn của doanh nghiệp nằm trong chung cục của danh mục. bền vững game thủ sẽ không mất không ít phút giây để nhìn ra nó. Hãy bấm lựa chọn Lucky Bag, rồi bấm nút "confirm" greed color.
Thiết lập cấu hình khả năng xuất hiện của mỗi mặt hàng rồi sẽ giúp bạn làm chủ đc tính...bất ngờ của túi quà
Thiết lập cấu hình khả năng xuất hiện của mỗi mặt hàng rồi sẽ giúp bạn làm chủ đc tính...bất ngờ của túi quà
Cuộc chơi sau đó sẽ cho bản thân đặt tên cho chiếc túi, cũng giống cho một lời trình bày giỏi nhắn gửi gì đó vào mục Description.

Chúng ta cũng có thể nhấn vào nút Appearance để chọn lựa ngoại hình của chiếc túi, theo những mẫu hình có sẵn của Game. dù vậy, phần phải nhớ nhất buộc phải là 2 nút Attribute với Contain Items.

Ở mục Attribute, bạn cũng có thể chọn lựa loài quà ngẫu nhiên Random Drop, hoặc thắt chặt và cố định Fixed Drop - khi đó quà gì sẽ là do bạn chọn sẵn.

Hình như bạn có thể bấm lựa chọn nút xuất hiện Condition - điều kiện mở, khiến chiếc túi tăng thêm phần bí mật với hấp dẫn.

Và phần chọn quà bất kỳ - Random Drop, gamer được quyền chọn con số quà giống như ra mặt bất kỳ khi mở túi. Hãy chú ý là con số quà càng nhiều thì tỷ lệ xuất hiện của mỗi món quà càng thấp.
Để túi quà vào giỏ đồ của bản thân mình sau thời điểm chế tạo kết thúc và cần đến khi nói riêng
Để túi quà vào giỏ đồ của bản thân mình sau thời điểm chế tạo kết thúc và cần đến khi nói riêng
Đơn giản như nếu bạn chọn 2 món quà, khả năng xuất hiện của mỗi món sẽ là 100%/2=50%. Trong khi đó nếu số vật phẩm đưa vào random lên đến 4, tỷ lệ rồi sẽ giảm xuống còn 100%/4=25%.

Dù vậy, điểm thú vui là bạn có thể tự tinh chỉnh tỷ lệ ra mắt cho mỗi món quà, với điều kiện là tổng tỷ lệ của tổng hợp các món vẫn cần bằng 100%.

Sau khoản thời gian tinh chỉnh và điều khiển vừa ý, hãy bấm nút Save&Return để lưu trữ món quà. lúc này bạn sẽ nhìn thấy món quà mình vừa tạo, cùng tên thường gọi và hình dáng của chính nó, sẽ ra mắt trong mục Props của cửa sổ Plugin Library, ngay cạnh nút mới để ADD thêm vật phẩm mới.

Như vậy là đã xong rồi. bây giờ bạn có thể dễ chịu đổi khác nó vào ba lô của bản thân cùng tùy ý cần dùng theo ý muốn.

Như vậy là bọn tôi vừa hướng dẫn người chơi cách thức tạo túi đỏ may mắn Lucky Bag chỉ trong Mini World: Block Art rồi đấy!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น