หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

Mật tịch giấu rương cực đỉnh trong Minecraft

Minecraft rõ ràng là 1 thế giới rất thật, trong số ấy bọn họ cũng phải đối mặt và một vài kẻ trộm trong tựa game Multiplayer. bền vững người chơi sẽ không còn có lẽ nào muốn những rương tài nguyên của chính bản thân mình không cánh mà nhảy rồi. thế nhưng người chơi cũng không còn cả ngày chỉ ngồi canh rương đc. Vậy họ buộc phải làm ra sao bắt đầu dường như giữ chúng an toàn Ngoài ra phiên bản thân đang ngủ hoặc đang ra ngoài làm việc? Nếu chỉ dễ chơi là cất giữ chúng tại nơi trú ẩn thì vẫn chưa đầy đủ. bạn phải mạnh tay hơn nữa, cụ thể là search bí kíp giấu rương.

Nghe dường như bất ngờ nhưng này lại cực kì thực chất cùng công dụng trong vòng Minecraft đấy. Có vài phương pháp để các kẻ tham lam không tài nào tìm được địa điểm chứa của cải của mình tuy nhiên chúng đã bước đi vào trong vòng địa điểm trú ẩn của bản thân nhé!

Xếp chồng lên nhau

Đây hình như là một cách khá dễ chơi và hơi mạo hiểm nhưng chúng cũng có thể có thể phát huy tác dụng đấy. hack ở đấy là bạn phải làm sao để các tên trộm tin rằng ở đây chẳng có gì để ăn cắp cả.

Chúng ta cũng có thể đào một chiếc hố, độ sâu cùng rộng cùng tùy vào ý muốn với số lượng đồ của mình nhé. Kế đó người chơi xếp nhiều loại các rương có chứa đồ vào chỉ trong hố này. Khi đã xếp kết thúc thì gamer xếp một hàng rương lên phía trên mặt. trong các rương lòi ra này chỉ đựng rác. Vậy là gamer trộm rồi sẽ nghĩ rằng hôm nay vận may của hắn không đến và từ bỏ ý đồ của chính mình.
Hãy đánh lừa các kẻ trộm đồ bằng cách giấu ngầm đồ dưới lòng đất
Hãy đánh lừa các kẻ trộm đồ bằng cách giấu ngầm đồ dưới lòng đất
Giấu ở sau cánh cửa

Đó là một kiểu lừa vui mắt cả ở ngoài đời chứ đừng kể tới trong trò chơi. người chơi chỉ cần bố trí thêm 1 cánh cửa trong gian ngăn ngừa của bản thân là đc. Hãy đặt những rương đồ sao để cho khi có người Open thì nó sẽ tại vị trí khuất góc nhìn. Vậy là các kẻ trộm rồi sẽ lầm tưởng đây chỉ là một gian phòng ngừa thông thường với cùng một cánh cửa thông thường. Rương đồ của bạn vẫn được an toàn.

Giấu kiểu ẩn dưới cửa

Thực ra thì phương pháp thứ hai vẫn có một số trong những điểm yếu chí mạng. gamer thử tưởng tượng nếu có kẻ trộm gì đó thanh nhàn đóng cửa phòng tránh lại thì sao chưa? Chúng sẽ search bắt gặp kho báu của bạn cùng đương nhiên, tất cả của cải sẽ sớm không cánh mà bay.

Vì thế chúng ta có mật tịch giấu đồ thứ ba để đáp ứng cho việc đánh lừa cả những tên trộm “rảnh rỗi” nhất. bạn sẽ dựa trên cả hai bí kíp 1 và 2 trên, có nghĩa là bạn vẫn giấu đồ sau cửa nhưng giấu ngầm ở bên dưới lòng đất với che phủ bên trên bằng một lớp bụi hoặc một mảnh mặt sàn nhà.
Số đông các kẻ trộm sẽ không còn ngờ đồ đạc lại được giấu ngầm sau cánh cửa
Số đông các kẻ trộm sẽ không còn ngờ đồ đạc lại được giấu ngầm sau cánh cửa
Giấu rương theo sang trọng “Cú lừa siêu to khổng lồ”

Đây có lẽ rằng là phương thức giấu rương buồn cười nhất mà chúng ta có thể thực hiện. bạn cứ việc để rương đồ của chính bản thân mình giữa nhà với đính đi kèm dòng cảnh báo kiểu “Nguy hiểm dead người, đừng mở rương còn nếu như không muốn mừng đón điều khủng khiếp”; “Cứ mở rương đi cùng chạy trốn cũng không kịp đâu”,... Vậy là các tên trộm sẽ tránh mật tịch mở rương như bình thường cùng có thịnh hành vòng search mật tịch khác.

Giấu dưới hồ dung nham

Người chơi có biết đến cả hồ dung nham cũng giữ được đồ cho họ không? chính xác là dung nham cực kì gian nguy nhưng người chơi hiểu rõ đấy, nơi càng nguy khốn thì lại càng bình an. Đâu có kẻ trộm nào muốn nhảy đến dung nham để tìm tài sản chứ?
Nếu như bạn vẫn băn khoăn thì bên dưới hồ dung nham là một trong sự chọn lý tưởng đấy
Nếu như bạn vẫn băn khoăn thì bên dưới hồ dung nham là một trong sự chọn lý tưởng đấy
Người chơi buộc phải search một hồ dung nham thoải mái và tự nhiên và đánh dấu nó trên bản đồ hoặc tự tạo một hồ riêng cho bản thân. mặc dù thế lưu tâm nếu như bạn thực sự tự đào một cái hồ thì đừng nên đào đẹp cùng vuông nhé. Hãy làm cho nó có hình dạng méo mó một chút để đông người tưởng nhầm là một chiếc hồ tự nhiên.

Bạn sẽ giấu rương trước xuống đáy hồ rồi đổ nham thạch lên trên. Vậy là xong xuôi phương pháp này. thực chất thì dù người chơi giấu đồ xuống dưới dung nham vẫn có Xác Suất đen đủi xảy đến nếu có ai đó nhàn rỗi tình cờ kích chuột vào giữa lòng hồ. chơi lợi phẩm của mình sẽ hiện lên bên trên màn hình, tuy nhiên thông thường không có mấy ai rảnh vậy đâu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น