หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

Làm sao để dành thành công khi cầm Mina chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 10?

Cùng Trò chơi Liên quân Mobile, thật gian khổ để giống như chọn lựa ra được vị tướng nào là xuất sắc nhất. và Mina, giống như đánh lẻ never là điểm mạnh nhưng để theo sau hỗ trợ các xạ thủ, giương mình ra hứng damn để những xạ thủ có time triệt hạ đối phương thì Mina là 1 trong những tướng bậc nhất. nói cách khác, Mina là Đứng đầu các tướng giống như đi đường rừng với chiến đấu kết hợp hiệu quả tốt nhất trong Liên quân di động.

Ở mùa 10, Mina có mặt ở nhiều chỗ đứng suport với nhất là hình như chế ngự được nhiều tướng mạnh như Nakroth giỏi Quillen. Khi có đc nhẫn Game Phong Thần tăng sức mạnh, Mina sẽ sở hữu được speed đáng nể, giúp đỡ nó trở thành trong số những vị tướng có speed tuyệt hảo. cùng Mina, cả đội nhóm có khả năng dựa theo sức chống chịu hay để có lẽ hút damn của địch, Ngoài ra, có Mina kẹp với, các chiến thuật bắt lẻ, ẩn náu nùm cũng rất được tận dụng một cách triệt để.
Mina là một vị tướng đáng đấu trong mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile
Mina là một vị tướng đáng đấu trong mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile
Bảng ngọc cho Mina

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy, ngày càng tăng lượng máu cho giai đoạn đầu Game, lấy ngọc máu trợ giúp cho Nhẫn Phong Thần.

10 viên ngọc đỏ: Máu/Tốc đánh/Giáp, tăng máu, tăng giáp cân bằng cho Mina ở giai đoạn đầu Game.

10 viên ngọc xanh lá: Máu/giảm hồi chiêu, bổ trợ Mina trâu máu hơn nhiều so với kẻ địch, Mina có lẽ gank rừng và rút lui khi cần nhớ và sự áp đảo từ những việc tăng tới gần 1000 máu.

Mật tịch lên đồ cho Mina

Giai đoạn đầu màn

Tăng tốc tạo giáp với tốc chạy cho xạ thủ của team, giúp tăng cường sức chống chịu cho đồng đội. Trang bị giầy Herrmes giúp đỡ Mina di chuyển linh động giữa những đường với giúp các tướng chính hài hòa.

Thời đoạn giữa ải

Trang bị Giáp Gaia giúp tăng máu, hồi máu và tăng cường khi bị đối phương dồn ép, buộc phải để ý chọn lựa thêm trang bị kháng phép trong vòng thời đoạn này. cần phải chú ý chọn lựa thêm trang bị làm yếu speed đánh của địch thủ, nhất là giảm speed đánh xa của những xạ thủ hoặc của những tướng đường rừng.

Thời đoạn cuối màn

Trang bị Giáp thống khổ hỗ trợ tăng cường bản lĩnh trâu chó của Mina, hỗ trợ Mina áp sát kẻ địch nhanh chóng cùng phản sát thương phép khi bị đối phương tấn công. bổ sung cập nhật thêm một món trang bị hút sát thương của đối phương và sống dậy khống chế địch thủ khi trang bị này cho Mina tới 2 mạng.
Mật tịch lên đồ hoàn hảo cho Mina
Mật tịch lên đồ hoàn hảo cho Mina
Cách chơi Mina

Giai đoạn đầu ván

Dịch rời đi xuống đường giữa để kiểm soát điều hành tầm nhìn của kẻ thù, nhớ rằng cầm theo Tốc biến với giày thép. Khi nhìn thấy đội nhóm kẻ thù có mặt bên trên map hãy chạy thẳng vào bùa của địch thủ, gặp mặt kẻ thù ăn bùa thì dùng Lưỡi hái tử thần kéo bùa ra nhằm phá hoại rừng, nếu kẻ thù không ăn bùa thì hãy cho Mina ăn bùa Hình như bạn bè sát bên bổ trợ, nếu bị vây bắt thì cần dùng Tốc biến để tránh bị địch thủ sát hại.

Nếu team lựa chọn team xạ thủ đi đường rồng thì Mina cần phải dịch chuyển về đường sau để phá rừng đối thủ, chủ động ẩn náu rừng cùng phối hợp với xạ thủ xử lý đối phương khi thấy có hé lộ. trong những khi này, quan sát đối phương và lên Nhẫn Game Phong Thần nếu bắt gặp chúng ta có tàng hình hoặc lên Lệnh bài Phong Thần nếu nhìn thấy bọn họ không tồn tại tàng hình. Hãy nỗ lực kiểm soát được Rồng đầu để giúp bạn dạng thân và cả đội hình chiếm đc ưu điểm rộng.
Mina rất hay trong việc áp chế đối thủ ở đường rừng
Mina rất hay trong việc áp chế đối thủ ở đường rừng
Giai đoạn giữa ván

Tận dụng Giáp Gaia hồi máu khi bị kẻ thù tấn công với cả khi cần phải can thiệp vào đường giữa để công trụ 1 đường rồng. Khống chế kẻ địch bằng combo Lưỡi hái tử thần, kinh dị lực bóng tối và Tốc biến, đặc biệt là phải cần đến thật chính xác thời điểm dùng Tốc biến để áp sát kẻ thù.

Cần dùng hợp lý Khiên thất truyền cùng Giáp thống khổ, đừng quá lạm dụng nó vì nếu không lui sớm hình như bạn sẽ bị đo ván cùng làm yếu nhịp độ công kích của cả đội hình. phải chú ý dắt xạ thủ theo để hạ tướng đường rừng của đối thủ, gây ức chế cho kẻ địch chạm mặt thử thách trong vòng thời đặc điểm đó.

Giai đoạn cuối Game

Lên Thuẫn nham thạch nếu bắt gặp đối phương gây sát thương rất nhiều, bảo kê cho xạ thủ, tránh cho đối phương áp sát xạ thủ của đội nhóm, công ty bắt lẻ để hạn chế bản lĩnh công trụ của địch thủ. thời đoạn này chớ nên đi lẻ để hạn chế bị lên bảng.

Bên trên đó là những hướng dẫn của bọn tôi về cách chơi với lên đồ cho Mina. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น