หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Phương thức dùng súng UL736 trong vòng Call of Duty dế yêu

Call of Duty điện thoại tạo nên cơn lốc và hàng chục triệu lượt cài xuống chỉ với sau 2 ngày ra mắt, hiện giờ Game này đang cảm nhận sự ủng hộ rất lớn từ thị trường Game dế yêu. Thậm chí nó đc nhiều người đánh giá là có phần vượt trội hơn cả PUBG trên di động - giữa những loạt game đình đám bậc nhất trái đất hiện thời. Sở dĩ bao hàm đánh giá trên do nhiều yếu tố thu hút của trò chơi như loại game chơi đến các item, hay map, giao diện. Một điểm ăn khách khác của Call of Duty mobile là số lượng vũ khí dồi dào, đa dạng chủng loại. với các bạn new chưa chắc chắn đâu là khẩu súng mạnh nhất cho từng loài thì AK147 với súng máy UL736 luôn là những chọn lựa rất tốt. trong số ấy UL736 đc dùng khi đánh nhau ở cỡ trung bình tuyệt xa và speed bắn xuất xắc và độ chính xác cao và khả năng sát thương rộng.

Khẩu pháo máy UL736

Giới thiệu về súng máy UL736

UL736 là loại súng máy cực tốt trong vòng bắn cỡ trung bình cùng xa. Nó giả những thông số kỹ thuật chi tiết như sau: Tính sát thương 70/100, speed bắn 60, độ chuẩn xác 40 với cự ly 55, độ linh hoạt 40. Tầm bắn vượt trội của khẩu pháo này là 1 trong những yếu tố không còn bỏ lỡ bởi các chỉ số của chính nó nhìn tổng thể đạt được độ ổn định cần thiết giữa tầm bắn, sát thương, tốc độ bắn. điểm yếu kém của súng máy UL736 (đây cũng là nhược điểm chung của các loại súng máy nói chung) là chỉ số cơ động thấp, nếu sử dụng loài súng này người chơi rồi sẽ phải một chút giây phút để "mần thân" nên nó chỉ được dùng ở tầm chiến tranh trung hay xa, không dùng để cận chiến.

Súng máy UL736 được nhiều gamer chọn lựa cho anh hùng của bản thân

UL736 là vũ khí mạnh nhất trong vòng dòng súng máy, so sánh cùng khẩu S36 với dòng với các chỉ số tương tự nhưng UL736 có khả năng lên lv chỉ số khi đc trang bị thêm phụ kiện. Khi pk cùng các anh em súng máy UL736 tốt nhất có thể để bắn yểm trợ. Hãy tận dụng tầm bắn cùng độ chính xác của UL736, gamer nên trang bị Ngắm chấm đỏ, Tay cầm trước, Báng súng bởi time nạp đạn của súng máy đều rất lâu, khi việc trang bị Băng mở rộng với tập thói quen không nạp đạn sau khoản thời gian chỉ bắt đầu bắn vài viên là điều rất chi là nên nhớ. Để sử dụng kết quả loài súng này.

Súng Máy auto UL736 là khẩu pháo mà bạn có thể cảm nhận nếu nhập code Call of Duty dế yêu cho tân thủ do sát thương cao, cự ly chuyển động khá xuất xắc và tốc độ ra đạn nhanh chóng để giúp đỡ bạn new chiến không thực sự gian truân để kiểm soát và điều hành khẩu pháo này. nói theo cách khác, trong menu súng máy, nếu xếp UL736 ở thứ hai thì không vũ khí nào chắc là xếp số 1.

Cách thức Mở Khóa súng máy UL736

UL736 dùng xuất xắc chỉ trong kungfu cỡ trung

Muốn cần đến tốt súng máy UL736, tùy theo loài sẽ có được cách thức Mở Khóa khác biệt, những game thủ quan trọng để có lẽ tiến hành Mở Khóa dễ dàng: Khẩu UL736 - Meteor Shower có giá là 1680 CP. Điều kiện Bẻ khóa của UL736 Meteor Shower trong vòng Space Race Bundle. Hình như đó khẩu UL736 - Meteors có điều kiện Mở Khóa trong Celebration crate mùa 3. Khẩu UL736 - Red Camo có cảm giác khi địch bị tấn công sẽ nhận 15 điểm sát thương cứ sau 2 - 4 giây, hiệu ứng này có vẻ kích hoạt sau 15 giây. Điều kiện Mở Khóa UL736 - Red Camo là sở hữu trên tiệm.

Có lẽ Kết cuộc UL736 là khẩu pháo máy tốt nhất trong vòng Game Call Of Duty mobile bởi vừa giống như bắn cỡ trung bình vừa có vẻ bắn tầm xa vô cùng giỏi và độ chính xác cao. Ba chỉ số tầm bắn, sát thương cùng tốc độ của UL736 khá ổn định và nhau nên khá dễ cần dùng. UL 736 có công dụng cũng tương tự AK-47dù có hơi ăn hại hơn về độ giật và lượng đạn nhiều nhưng đây vẫn luôn luôn là vũ khí hiệu quả những gamer nên trang bị cho bản thân mình khi chiến tranh.

Mong muốn với những thông báo trên game thủ tận dụng hay các tác dụng và nắm rõ hình thức Mở Khóa của UL 736 trong Call Of Duty mobile để tác chiến hiệu quả tối ưu nhất, trợ giúp diệt nhanh đối thủ với mang đến chiến hạ cho team mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น